CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU NHẤT PHONG - THƯƠNG HIỆU ROYAL LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG NĂM 2021

2933   04-05-2021, 4:53 pm

Ngày 24/04/2021, Thương hiệu Thể thao hoàng gia - ROYAL thuộc công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Nhất Phong đã được vinh danh trong buổi lễ trao giải Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021. Đặc biệt, ROYAL đã lọt vào TOP 10 thương hiệu tiêu biểu nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021.

ROYAL tại buổi lễ vinh danh Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Được sáng lập năm 2019, ROYAL GROUP/ THỂ THAO HOÀNG GIA là đơn vị xuất nhập khẩu/sản xuất & phân phối Thiết bị Thể Thao - Thiết bị chăm sóc sức khoẻ-Thiết bị Công ngh thông minh đi đầu tại Việt Nam và khu vực. Bằng khát vọng cống hiến sẻ chia sản phẩm hữu ích đến cộng đồng , từ khi ra đời đến nay ROYAL có bước phát triển thần tốc khẳng định vị thế trên thị trường, tiên phong nắm bắt nhu cầu của thời đại. Mỗi sản phẩm ROYAL đều giúp khách hàng có được nhiều hơn giá trị mong đợi, đặc biệt là truyền cảm hứng lan tỏa tinh thần nâng cao sức khoẻ, đầu tư chất lượng cuộc sống hiện đại một cách trọn vẹn nhất.

Giải thưởng TOP 10 Thương hiệu Tiêu biểu nhất Châu Á - Thái Bình Dương 

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng trên toàn thế giới, ROYAL đang nỗ lực từng ngày từng giờ cải thiện chất lượng, dịch vụ để khách hàng được trải nghiệm những phương pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất, tân tiến nhất. 

Ghế massage MEDICAL DREAM KMD 53355

 

Ghế massage ROYAL R889

 

Đến nay, ROYAL đã có gần 40 showroom trên cả nước. Và con số này vẫn tiếp tục tăng không ngừng nhằm mục đích giúp người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc có thể tiếp cận gần hơn với phương pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại.

Hình ảnh khai trương showroom thứ 33 tại Thái Bình

Hình ảnh khai trương showroom thứ 30 tại Đồng Nai

Máy chạy bộ ROYAL R2000

CEO Thể Thao Hoàng Gia - Võ Tá Nam là một trong những doanh nhân trẻ đi đầu trong lĩnh vực đang hoạt động, luôn nhạy bén trong nhu cầu thị trường và tâm huyết trong từng sản phẩm. Xuyên suốt quá trình kinh doanh, Mr Tá Nam vừa phát triển công ty vừa cống hiến cho các Hoạt động xã hội – Từ thiện cộng đồng. Hiện thực sứ mệnh mà bản thân và doanh nghiệp hướng đến: Đóng góp cho cuộc sống những giá trị thật, chân thành và hữu ích nhất.

 

Để có được thành quả như ngày hôm nay, ROYAL đã không ngừng nỗ lực phát triển. Chúng tôi tin rằng chỉ tình yêu và nỗ lực cống hiến mới có thể mang đến những sản phẩm hoàn hảo. Với đội ngũ tài năng và những triết lý kinh doanh khác biệt trên thị trường, chúng tôi không ngừng chinh phục và theo đuổi những giá trị toàn mỹ, mang vào sản phẩm đưa tới trái tim khách hàng. Giải thưởng lần này và sự công nhận trong lòng khách hàng chính là động lực cho chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình.

Trân trọng!

 

Comment Facebook Bình luận

Bài viết mới nhất

Tin khuyến mãi