MÁY CHẠY BỘ R8000 -15%

MÁY CHẠY BỘ R8000

Model: R8000 | Thương hiệu: ROYAL | Tình trạng : CÒN HÀNG
27.500.000
32.000.000 VNĐ
Tiết kiệm : 4.500.000 VNĐ (15%)
Mua ngay ( Giao trong & lắp đặt tại nhà trong 24h )

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.633.572

TẬP ĐOÀN THỂ THAO HOÀNG GIA
  • THƯƠNG HIỆU TOP 10 CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
  • CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN ĐỘC QUYỀN - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG
  • ĐỔI TRẢ TRONG 07 NGÀY
  • VẬN CHUYỂN NHANH 24H
  • CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG
  • TRẢ GÓP 0%
  • HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TRẢI RỘNG KHẮP VIỆT NAM
  • TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ TẠI CÁC SHOWROOM TRÊN TOÀN QUỐC
  • CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG: GIÁ THÀNH - BẢO DƯỠNG- HỖ TRỢ TẬN TÂM
Thông số kỹ thuật
Màn hình LCD

Hiển thị: thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, calorie tiêu thụ, độ nghiêng

12 chương trình tập luyện P1-P12
Motor DC 4.5HP
Tốc độ 1-20km
Độ nghiêng 0-15%
Diện tích băng tải 520*1400 mm
Bàn chạy MDF chất lượng cao, được trang bị 8 đệm cao su giảm chấn
Trọng tải tối đa 150kg
Diện tích đặt máy 1800*860*1470 mm
Khối lượng (N.W/G.W)  103/113 kgs
Tính năng khác Gấp gọn và di chuyển, rung massage, gập bụng...
Thương hiệu ROYAL
Mô tả sản phẩm

Máy chạy bộ điện ROYAL R8000 thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, tinh tế với màu  xám nhạt và đen. Đây là dòng máy tập đa năng cao cấp thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng tập luyện khác nhau, kể cả người già và trẻ em.

 

 

Máy chạy bộ ROYAL R8000 với 12 chương trình luyện tập đa dạng được tích hợp sẵn mang lại những trải nghiệm phong phú, được thiết kế chuẩn theo các nghiên cứu khoa học với các cấp độ khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu tập luyện với máy chạy bộ thì lời khuyên dành cho bạn đó là không nên sử dụng những chương trình cài đặt sẵn. 12 bài tập này sẽ phù hợp hơn với những người đã sử dụng máy chạy bộ lâu, đã hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của máy chạy bộ để tránh bị những chấn thương trong quá trình tập luyện.

 

 

Thiết kế hiện đại, sang trọng của ROYAL R8000

 

Thảm chạy siêu rộng 52cm của máy chạy bộ ROYAL R8000 được tạo nên từ 5 lớp vật liệu cao cấp, từ lớp chống trượt, chống sốc đến lớp cách âm PEP, lớp đệm, lớp chống ồn EVA, lớp nén để mang đến cho bạn một thiết bị tập luyện có bề mặt thảm vô cùng êm ái, vững chắc. Với R8000, bạn có thể thoải mái sải bước trên thảm tập rộng rãi, êm ái và cực kỳ an toàn, mang đến những trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình tập luyện của bạn.

Bàn chạy MDF chất lượng cao, được trang bị 8 đệm cao su giảm chấngiúp khu vực chạy luôn chắc chắn mà vẫn an toàn cho chân, khớp gối.

 

 

R8000 với thiết kế thảm chạy 5 lớp

 
Dễ dàng điều chỉnh độ dốc trong quá trình luyện tập, độ nghiêng từ 1 - 15% giúp bạn tăng các độ khó trong bài tập chạy bộ của mình kết hợp với động cơ Motor DC 4.5HP mạnh mẽ, bền bỉ có thể phục vụ mọi nhu cầu cá nhân và gia đình bạn.
Vận tốc tối đa mà máy chạy bộ ROYAL R8000 có thể đạt đến là 20km/h, bạn có thể chạy với tốc độ cao mà máy vẫn hoạt động tốt. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp hệ thống thông minh đo nhịp tim, lượng calorie...

 

 

Máy chạy bộ ROYAL R8000 với động cơ mạnh mẽ

 

Màn hình máy chạy bộ ROYAL R8000 là màn hình LCD 7Inch hiển thị trực quan thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, calorie tiêu thụ. Người tập dễ dàng theo dõi mọi thông số cần thiết trong quá trình tập luyện…

Nghe nhạc trực tiếp từ điện thoại giúp bạn luôn vui vẻ, thoải mái trong quá trình rèn luyện sức khỏe.

 

Màn hìnhTFT 10.1'' của máy chạy bộ R8000

 

Đối tượng tập phù hợp máy chạy bộ điện ROYAL R8000  hầu hết mọi người trong gia đình bạn, trong đó có nam giới, nữ giới, trẻ ở dộ tuổi đang phát triển, người trung niên,... Đối tượng nên sử dụng hàng ngày là những ai có như cầu tập luyện nhằm giảm cân, cải thiện vóc dáng. Là những người muốn tăng cường thể lực, tăng sự dẻo dai và săn chắc cơ bắp. Là những người hay làm việc trong môi trường căng thẳng và muốn thư giãn tinh thần. Hay đơn giản chỉ là muốn phát triển toàn diện cơ thể và tăng sức đề kháng mà thôi. Những đối tượng này hay chọn máy chạy bộ ROYAL R8000 tập luyện hàng ngày nhé.

 

 

Top 5 Máy chạy bộ bán chạy nhất

Lợi ích sử dụng máy chạy bộ

- Tốt cho hệ tim mạch: Chạy bộ đúng cách từ 30 phút mỗi ngày với máy chạy bộ ROYAL R8000 giúp tim đập nhanh hơn, tốt cho hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc các chứng đau tim, đột quỵ, đặc biệt là đối với độ tuổi từ trung niên trở lên.
- Kiểm soát nhiều bệnh tật: Đi bộ, chạy bộ nâng dốc đúng cách sẽ giúp các khớp gối hoạt động nhiều hơn, sụn khớp được kích hoạt, từ đó chống thoái hóa, ngăn ngừa tình trạng xương giòn hoặc xốp, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư khi về già.
- Giảm cân, săn chắc cơ thể: Chạy bộ điều độ hàng ngày cùng ROYAL R8000 giúp đốt cháy trung bình một lượng calo tương đối lớn, nhờ đó đánh bay được vùng mỡ thừa tích tụ lâu năm, lấy lại vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. 

Tại sao lại là ROYAL?

ROYAL - TOP 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021 luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt. Tại ROYAL, bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho mình chiếc ghế massage chính hãng với giá thành ưu đãi nhất thị trường. Các sản phẩm tại ROYAL đều tích hợp công nghệ thông minh, cho bạn những giải pháp hữu ích nhất cho cuộc sống, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn. Liên hệ ngay với ROYAL để sở hữu giải pháp số cho cuộc sống của bạn.

 

 

 

 

 

Sản phẩm nổi bật
Sản phẩm khuyến mãi
Bài viết liên quan